sản phẩm truyền thông

“Đừng tìm khách hàng cho sản phẩm của bạn, hãy kiếm sản phẩm cho khách hàng của bạn.”


01/.

Website Công ty HD Interior
Khách hàng: HD Interior

Thời gian: 2024

Mục tiêu: Thiết kế giao diện chuyên nghiệp, thân thiện và tối ưu các chức năng website

 

 

 

 

 

 

02/.

Website Tập đoàn gạch ốp lát CMC

Khách hàng: CMC Tiles

Thời gian: 2021

Mục tiêu: Thiết kế giao diện chuyên nghiệp, có tính ứng dụng cao và tối ưu các chức năng website

 

 

 

 

 

03/.

Website Công ty bất động sản BHS Group

Khách hàng: BHS Group

Mục tiêu: Thiết kế giao diện đẹp, chuyên nghiệp và tối ưu các chức năng website

01/.
Sáng tạo bộ nhân vật đại diện cho chiến dịch “Stress không là gì”

Khách hàng: Trà Xanh Không Độ

Thời gian: T1/2016

Kết quả

•Lượng like: ~ 2000/post

•Bình luận: ~ 100/post

 

 

 

02/.

Sáng tạo bộ hình ảnh đại diện cho game mobile “Tam Quốc Chế”

Khách hàng: VNG

Thời gian: 8/2016 – 12/2016

Kết quả

• Like page: ~ 63.000 like (không chạy quảng cáo)

• Reach: ~ 2,3M

• Engagement: ~ 200.000

 

 

 

03/.

Sáng tạo bộ hình ảnh đại diện cho game mobile “Rule of Survival” và  “Crossfire Legend”

Khách hàng: VNG

Thời gian: 8/2016 – 12/2016

Kết quả

• Like page: ~ 63.000 like (không chạy quảng cáo)

• Reach: ~ 2,3M

• Engagement: ~ 200.000

04/.

TV series “Lớn lên em muốn làm gì”, “Những câu chuyện nhỏ” và “Bài học làm người”

Khách hàng: VTV7

Thời gian: 12/2017 – 2019

Số tập: ~150 tập

 

 

 

 

 

05/.

Sản xuất TVC

Khách hàng: Hoạt huyết CM3 – Dược Phúc Vinh

Thời gian: 9/2018

 

 

 

 

 

 

 

 

06/.

Sản xuất Viral clip

Khách hàng: Bravo, Starpark, GreenID….

Thời gian: 2017 – 2019

Số lượng: 200 clip

01/.
Sản xuất nội dung fanpage “Vinpearl”

Khách hàng: Vinpearl

Thời gian: 10 – 12/2018

Mục tiêu: Thu hút sự quan tâm và đặt phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Condotel Phủ Lý.

 

 

 

 

 

 

 

02/.
Sản xuất nội dung fanpage “Hoạt huyết CM3 – Dược Phúc Vinh”

Khách hàng: Hoạt huyết CM3 – Dược Phúc Vinh

Thời gian: 9/2018 – 6/2019

Mục tiêu: Tái định vị thương hiệu hoạt huyết CM3, mở rộng tập khách hàng sử dụng.

 

 

 

 

 

03/.
Tổ chức cuộc thi online “Khám phá Canada cùng Instulink”

Khách hàng: Công ty Instulink

Thời gian: 5/2018 – 7/2018

Mục tiêu: Quảng bá hình ảnh và thu hút khách hàng tham gia trải nghiệm các dịch vụ du học của Instulink

Kết quả:

• 200+ bài dự thi.

• 500.000 lượt người quan tâm tới sự kiện

01/.

Quảng cáo chiến dịch “Khai trương Vinpearl Condotel Hà Nam”
Khách hàng: Vinpearl

Condotel Thời gian: 15/11/2018 – 11/01/2019

Mục tiêu:

• Tiếp cận được 1 triệu người là doanh nhân, người kinh doanh, nghỉ dưỡng, doanh nghiệp trong phạm vi Hà Nam và các thành phố lân cận

• Đạt được 500 người đăng kí ăn tối hoặc nghỉ dưỡng tại Vinpearl Condotel

Kết quả:

• Tiếp cận được 1,253,004 người trong nhóm khách hàng mục tiêu

• 1,753 người inbox page

02/.

Quảng cáo chiến dịch “Mùa hè rực rỡ”

Khách hàng: The Garden Shopping center

Thời gian: 06/2019 – 07/2019

Mục tiêu:

• Quảng bá các nhãn hàng đang có các chương trình khuyến mãi tại TTTM The Garden để thu hút người tới vui chơi và mua sắm.

Kết quả:

• Tiếp cận được 2,253,004 người trong nhóm khách hàng mục tiêu

• 67,000 tương tác với post

• 3,157 người hỏi về chiến dịch trên fanpage

 

 

 

 

 

 

03/.

Quảng cáo chiến dịch install app Lazada

Khách hàng: Lazada

Mục tiêu:

• Tăng tỉ lệ cài đặt ứng dụng Lazada trên mobile

• Tăng số lượng mua hàng từ nhóm khách hàng mới Kết quả:

• 23,000 lượt cài đặt app Lazada

• 72% duy trì cài đặt

04/.

Quảng cáo hội thảo du học Canada

Khách hàng: Instulink

Mục tiêu:

• Thu thập database của nhóm khách hàng quan tâm đến du học tại Mỹ và Canada

• Tăng nhận diện thương hiệu của Instulink trên thị trường du học

Kết quả:

•3120 lead trong 45 ngày


01/.
Chiến dịch Remarketing sản phẩm Bổ phế Nam Hà và Thuốc xịt mũi Coldi-B
Khách hàng: Dược Nam Hà

Thời gian: 08/2017 – 01/2018

Mục tiêu:

• Tái định vị hình ảnh của công ty Dược Nam Hà và hai sản phẩm tạo nên thương hiệu: Bổ phế Nam và và Thuốc xịt mũi Coldi-B

• Khai thác các tập khách hàng mới và tăng uy tín của thương hiệu Dược Nam Hà với người tiêu dùng

 

02/.
Chiến dịch ra mắt sàn giao dịch điện tử Bithumb

Khách hàng: Bithumb

Thời gian: 06/2018 – 09/2018

Mục tiêu:

• Tăng hiện diện của Bithumb với định vị là sàn giao dịch tiền số uy tín nhất trên thế giới với các nhóm đối tượng mục tiêu tại Việt Nam

• Đạt tỉ lệ người đăng kí trên sàn Bithumb theo chiến lược của khách hàng (NRU)

Kết quả:

• 1,250,000 lượt xem trong 1 tháng

• NRU: 1995

01/.

Lê Bích

Lê Bích – Nhân vật ảo với chiếc bụng phệ, rốn lồi, khuôn mặt luôn tỏ vẻ tư lự, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, tam giáo, cửu lưu, tứ thư, ngũ kinh, tinh thần yêu nước trung trinh, đạo đức lung linh, phong tục, luật lệ, bản quyền, Horoscope, vật lý lượng tử cái gì Lê Bích cũng tưởng là chàng biết.