sản phẩm truyền thông

“Đừng tìm khách hàng cho sản phẩm của bạn, hãy kiếm sản phẩm cho khách hàng của bạn.”


01/.

Website Công ty HD Interior
Khách hàng: HD Interior

Thời gian: 2024

Mục tiêu: Thiết kế giao diện chuyên nghiệp, thân thiện và tối ưu các chức năng website

 

 

 

 

 

 

02/.

Website Tập đoàn gạch ốp lát CMC

Khách hàng: CMC Tiles

Thời gian: 2021

Mục tiêu: Thiết kế giao diện chuyên nghiệp, có tính ứng dụng cao và tối ưu các chức năng website

 

 

 

 

 

03/.

Website Công ty bất động sản BHS Group

Khách hàng: BHS Group

Mục tiêu: Thiết kế giao diện đẹp, chuyên nghiệp và tối ưu các chức năng website

01/.
Sáng tạo bộ nhân vật đại diện cho chiến dịch”Stress không là gì”

Khách hàng: Trà Xanh Không Độ

Thời gian: T1/2016

Kết quả

•Lượng like: ~ 2000/post

•Bình luận: ~ 100/post

 

 

02/.

Sáng tạo bộ hình ảnh đại diện cho game mobile”Tam Quốc Chế”

Khách hàng: VNG

Thời gian: 8/2016 – 12/2016

Kết quả

• Like page: ~ 63.000 like (không chạy quảng cáo)

• Reach: ~ 2,3M

• Engagement: ~ 200.000

 

 

03/.

Sáng tạo bộ hình ảnh đại diện cho game mobile”Rule of Survival” và “Crossfire Legend”

Khách hàng: VNG

Thời gian: 8/2016 – 12/2016

Kết quả

• Like page: ~ 63.000 like (không chạy quảng cáo)

• Reach: ~ 2,3M

• Engagement: ~ 200.000

 

 

04/.

TV series ”Lớn lên em muốn làm gì”, “Những câu chuyện nhỏ” và “Bài học làm người”

Khách hàng: VTV7

Thời gian: 12/2017 – 2019

Số tập: ~150 tập

 

 

 

 

05/.

Sản xuất TVC

Khách hàng: Hoạt huyết CM3 – Dược Phúc Vinh

Thời gian: 9/2018

 

 

 

 

 

 

 

 

06/.

Sản xuất Viral clip

Khách hàng: Bravo, Starpark, GreenID….

Thời gian: 2017 – 2019

Số lượng: 200 clip

01/.
Sản xuất nội dung fanpage “Vinpearl”

Khách hàng: Vinpearl

Thời gian: 10 – 12/2018

Mục tiêu: Thu hút sự quan tâm và đặt phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Condotel Phủ Lý.

 

 

 

 

 

 

 

02/.
Sản xuất nội dung fanpage “Hoạt huyết CM3 – Dược Phúc Vinh”

Khách hàng: Hoạt huyết CM3 – Dược Phúc Vinh

Thời gian: 9/2018 – 6/2019

Mục tiêu: Tái định vị thương hiệu hoạt huyết CM3, mở rộng tập khách hàng sử dụng.

 

 

 

 

 

03/.
Tổ chức cuộc thi online “Khám phá Canada cùng Instulink”

Khách hàng: Công ty Instulink

Thời gian: 5/2018 – 7/2018

Mục tiêu: Quảng bá hình ảnh và thu hút khách hàng tham gia trải nghiệm các dịch vụ du học của Instulink

Kết quả:

• 200+ bài dự thi.

• 500.000 lượt người quan tâm tới sự kiện

01/.

Quảng cáo chiến dịch “Khai trương Vinpearl Condotel Hà Nam”
Khách hàng: Vinpearl

Condotel Thời gian: 15/11/2018 – 11/01/2019

Mục tiêu:

• Tiếp cận được 1 triệu người là doanh nhân, người kinh doanh, nghỉ dưỡng, doanh nghiệp trong phạm vi Hà Nam và các thành phố lân cận

• Đạt được 500 người đăng kí ăn tối hoặc nghỉ dưỡng tại Vinpearl Condotel

Kết quả:• Tiếp cận được 1,253,004 người trong nhóm khách hàng mục tiêu

• 1,753 người inbox page

 

02/.

Quảng cáo chiến dịch “Mùa hè rực rỡ”

Khách hàng: The Garden Shopping center

Thời gian: 06/2019 – 07/2019

Mục tiêu:

• Quảng bá các nhãn hàng đang có các chương trình khuyến mãi tại TTTM The Garden để thu hút người tới vui chơi và mua sắm.

Kết quả:

• Tiếp cận được 2,253,004 người trong nhóm khách hàng mục tiêu

• 67,000 tương tác với post

• 3,157 người hỏi về chiến dịch trên fanpage

 

03/.

Quảng cáo chiến dịch install app Lazada

Khách hàng: Lazada

Mục tiêu:

• Tăng tỉ lệ cài đặt ứng dụng Lazada trên mobile

• Tăng số lượng mua hàng từ nhóm khách hàng mới Kết quả:

• 23,000 lượt cài đặt app Lazada

• 72% duy trì cài đặt

 

 

 

 

04/.

Quảng cáo hội thảo du học Canada

Khách hàng: Instulink

Mục tiêu:

• Thu thập database của nhóm khách hàng quan tâm đến du học tại Mỹ và Canada

• Tăng nhận diện thương hiệu của Instulink trên thị trường du học

Kết quả:

•3120 lead trong 45 ngày


01/.
Chiến dịch Remarketing sản phẩm Bổ phế Nam Hà và Thuốc xịt mũi Coldi-B
Khách hàng: Dược Nam Hà

Thời gian: 08/2017 – 01/2018

Mục tiêu:

• Tái định vị hình ảnh của công ty Dược Nam Hà và hai sản phẩm tạo nên thương hiệu: Bổ phế Nam và và Thuốc xịt mũi Coldi-B

• Khai thác các tập khách hàng mới và tăng uy tín của thương hiệu Dược Nam Hà với người tiêu dùng

 

02/.
Chiến dịch ra mắt sàn giao dịch điện tử Bithumb

Khách hàng: Bithumb

Thời gian: 06/2018 – 09/2018

Mục tiêu:

• Tăng hiện diện của Bithumb với định vị là sàn giao dịch tiền số uy tín nhất trên thế giới với các nhóm đối tượng mục tiêu tại Việt Nam

• Đạt tỉ lệ người đăng kí trên sàn Bithumb theo chiến lược của khách hàng (NRU)

Kết quả:

• 1,250,000 lượt xem trong 1 tháng

• NRU: 1995

 

01/.

Lê Bích

Công nghệ AI giúp bạn nhanh chóng và chính xác nhận diện thương hiệu của mình trên nhiều kênh khác nhau